Một trong những bất tiện của thiết bị lọc nước sử dụng điện năng, chính là chúng ta sẽ không có nguồn nước sạch khi mất điện. Chính vì vậy các nhà sản xuất đã không ngừng nghiên cứu và phát triển về dòng sản phẩm máy lọc nước không sử dụng điện năng. Máy lọc nước Geyser chính là sản phẩm như thế!

Máy lọc nước nano geyser không dùng điện

Công nghệ lọc nước nano hiện đại!


Công nghệ lọc nước Nano là một trong những công nghệ phổ biến hiện nay. Theo đó, toàn bộ cặn bẩn có trong nước sẽ được lọc sạch, chặn lại bởi lõi lọc chuyên dụng, Công nghệ này không sử dụng điện năng. Và bạn cần lưu ý là thiết bị này cần sử dụng với nguồn nước đã được lọc thô.

Máy lọc nước nano geyser không dùng điện!


Bạn sẽ có được nguồn nước uống tinh khiết ngay cả khi mất điện hoặc gặp sự cố. Nguồn nước sạch khuẩn sẽ giúp bạn có được sức khỏe tốt, cá món ăn sẽ giữ được hương vị và chất dinh dưỡng tốt nhất. 

Máy lọc nước không có nước thải! Bên cạnh tính năng không sử dụng nguồn điện, thì máy lọc nước geyser hoàn toàn không có nước thải. Nhờ đó bạn có thể tiết kiệm tối đa chi phí và nguồn nước mỗi tháng. 

Thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, các lõi lọc dễ dàng tháo lắp, thay thế. Mang lại sự tiện dụng tối đa. Bên cạnh đó, màu sắc của sản phẩm luôn là sự quan tâm của khách hàng cũng như sự chú ý của nhà sản xuất. 

Máy lọc nước nano geyser sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình bạn. Trước tình trạng nguồn nước đang trở nên ô nhiễm nặng nề, thì một sản phẩm lọc nước phù hợp sẽ mang đến cho bạn và gia đình nguồn nước tốt nhất đối với sức khỏe. Bạn hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn cần tư vấn một thiết bị phù hợp nhé!