Hệ thống lọc nước có thể loại bỏ các tạp chất và chất gây ô nhiễm có trong nước máy, bao gồm chì, clo và vi khuẩn... mang lại nguồn nước tinh khiết nhất, đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn. Tuy nhiên, lựa chọn máy lọc nước máy cho gia đình như thế nào cho phù hợp? Cũng như bạn đã biết những thông tin gì? Chúng tôi chia sẻ đến bạn thông tin này!

Máy lọc nước máy cho gia đình chọn mua như thế nào?


Nước máy bị nhiễm bẩn có những biểu hiện rất rõ rệt: Bạn quan sát thành bồn Inox, tại các bể chứa nước, quả phao, thiết bị vệ sinh bằng men, sứ, thấy có rất nhiều cặn màu vàng, nâu, đen..., khi đun nấu thấy đóng cặn ở đáy xoong nồi. Đây là nguồn nước bị nhiễm kim loại nặng như: Mangan, sắt, chì, canxi, magie, amoni, Asen... nguy hiểm hơn là các kim loại này hòa tan trong nước. Không chỉ gây ra tắc các đường ống dẫn nước, hư hại các thiết bị sử dụng. đây còn là tà tác nhân gây ung thư, sỏi thận, sỏi mật... rất nguy hiểm...


Máy lọc nước hiện nay có rất nhiều mẫu mã, công nghệ lọc, để phù hợp với mức độ ô nhiễm cụ thể... Và khi lựa chọn dòng máy này, bạn cũng cần xem xét một vài những tiêu chí như sau:

Vị trí lắp đặt
Đảm bảo chất lượng nguồn nước sau khi lọc.
Chế độ vận hành và độ bền thiết bị lọc.
Chi phí bảo dưỡng thay thế trong quá trình sử dụng.

Tính năng cần thiết của máy lọc nước khi sử dụng với nguồn nước máy gia đình:


Lọc sạch nước máy bị ô nhiễm.
Lọc nước giếng khơi, giếng khoan.
Lọc cặn vôi, khử canxi, magie đóng cáu cặn...
Lọc cặn sắt, mangan, Asen ( thạch tín gây ung thư ), chì, các kim loại nặng....
Khử mùi tanh, lọc trong, lọc cặn màu vàng, cặn màu đen, lọc tạp chất, huyền phù...
Bảo vệ bình nóng lạnh, thiết bị nhà tắm không bị tắc nghẽn do cặn.

Để đảm bảo có được thiết bị lọc nước phù hợp nhất với gia đình, bạn nên xác định mức độ ô nhiễm của nguồn nước mà gia đình bạn đang sử dụng, hoặc bạn có thể nhờ sự tư vấn của các chuyên gia máy lọc nước tại các cửa hàng... để có được nguồn nước tinh khiết nhất avf không lãng phí cho những sản phẩm không cần thiết!