Chuyên gia đánh giá máy lọc nước nano geyser ecotar 4 như thế nào?


Dòng máy lọc nước Nano Geyser đã và đang trở thành sự lựa chọn phổ biến của khách hàng Việt nam khi sử dụng cho gia đình, Công nghệ Nano cho ra nguồn nước tinh khiết cùng với đó là chất lượng luôn được đảm bảo tốt nhất. Bạn có thể uống nước trực tiếp sau khi lọc mà không cần đun sôi. 

Cùng tìm hiểu về những đánh giá máy lọc nước nano geyser ecotar 4:


+ Về chất lượng nước: Ecotar 4 đảm bảo loại bỏ triệt để những tạp chất, vi khuẩn có trong nguồn nước tại hầu hết các vùng miền. Đương nhiên quá trình lọc nước đã được thử nghiệm và đánh giá rất kỹ càng bởi các kỹ sư thiết kế và chuyên gia đầu ngành. 


Sự khác biệt của máy Nano Geyser 4 cũng như các thế hệ máy lọc nước ecotar ở đây là nước sau lọc vẫn giữ nguyên khoáng chất tự nhiên. Khác hẳn với nước được lọc từ công nghệ RO. Các khoáng chất sẽ mang lại những lợi ích rất lớn đối với cơ thể của chúng ta.

Máy lọc nước sử dụng công nghệ Nano hiện đại, không cần đấu nối về nguồn điện trực tiếp, bởi vì máy có thể tận dụng áp lực tự nhiên của nước để đi qua lõi lọc. 

Máy lọc nước Nano sử dụng công nghệ thẩm thấu hiện đại các cặn bẩn vi khuẩn đã được vô hiệu hóa trong lõi lọc. Bạn chỉ cần thay lõi lọc sau khi đến thời hạn thì đã giải quyết được vấn đề mà không cần phải xả thải như những dòng máy RO.

Ưu điểm của máy lọc nước Nano Geyser là không dùng điện, không có nước thải. Điều này sẽ tạo ra sự thuận tiện, an toàn, tiết kiệm và chủ động hơn cho người tiêu dùng (khi mất điện chúng ta vẫn có nước để sử dụng)

Bạn có biết được lý do vì sao trên thị trường đa phần các thương hiệu máy lọc nước tại Việt Nam đều hay sử dụng công nghệ RO mà rất ít sử dụng công nghệ Nano. Vì công nghệ RO rất dễ lắp ráp. Nếu bạn trong ngành nước thì chỉ với một triệu đồng bạn đã có thể tự tạo ra cho mình một chiếc máy RO trong khi để tạo ra một chiếc máy Nano điều đó là hoàn toàn không thể.