Bất kỳ một sản phẩm, thiết bị nào cũng sẽ có nguy có làm giả, xuất hiện hàng nhái, và mang lại rất nhiều những sự phiền phức cho khách hàng. Khi sử dụng máy lọc nước kém chất lượng, sẽ không chỉ là tiền mất, mà còn cả tật mang, sẽ có những hệ lụy không ngờ đằng sau những sản phẩm máy lọc nước kém chất lượng!


1, Nước không được lọc sạch!


Nguy hại đầu tiên khi bạn sử dụng máy lọc nước không đúng chất lượng đó là nguồn nước sẽ không được lọc sạch vi khuẩn, mà thậm chí còn có nhiều những vi khuẩn hơn. mang lại những hệ lụy rất nghiêm trọng. Cùng với đó là những căn bệnh nguy hiểm bắt nguồn từ nước bị nhiễm khuẩn. 

2, Máy lọc nước có độ bền không được cao và thường xuyên hư hỏng


Một trong những yếu tố quyết định đến chất lượng của máy lọc nước là độ bền của máy cũng như chi phí thay thế, bảo trì trong quá trình sử dụng. máy lọc nước kém chất lượng thường không có được độ bền bỉ như dòng máy lọc nước chính hãng. 

Máy lọc nước giá rẻ thường có nguy cơ lõi lọc rởm. Vì là sản phẩm giá rẻ nên việc bị thay thế lõi lọc rởm là hoàn toàn xảy ra. Với sản phẩm lõi lọc kích thước khe hở, nguồn gốc xuất xứ khác nhau… nên ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng lọc nước đầu ra.

Nhiều người chấp nhận mua hàng kém chất lượng, không có cam kết bảo hành, chỉ bởi chúng có giá thành rẻ hơn. Thông thường, đối với các cửa hàng bán nhỏ lẻ… họ sẽ chạy theo giá mà không hề có cam kết về bảo hành, chất lượng cho khách hàng.

Chọn mua máy lọc nước tại đơn vị uy tín cùng với sản phẩm có chứng nhận đầy đủ. 


Một đơn vị uy tín sẽ luôn cung cấp đến khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, cùng với đó là chế độ bảo hành chính hãng cũng như sự tư vấn trước bán hàng chu đáo, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm tốt nhất, phù hợp với nguồn nước của gia đình. 

Liên hệ với Smart Việt để được tư vấn và hỗ trợ về một sản phẩm máy lọc nước chất lượng cao!