Máy lọc nước ro nóng lạnh - công nghệ hiện đại cho nguồn nước tinh khiết!


Máy lọc nước RO nóng lạnh được tích hợp công nghệ lọc nước tiên tiến, cùng với 2 nguồn nước tiện dụng cho nhịp sống thường ngày. Máy được thiết kế với mẫu mã và màu sắc khá sang trọng và tiện nghi hơn cho không gian nhà bạn. Thiết kế máy khá nhỏ gọn giúp bạn tiết kiệm tối đa diện tích cho không gian lắp đặt cùng với đó là lưu lượng nước đảm bảo cho gia đình bạn sử dụng đầy đủ mỗi ngày!

Máy lọc nước ro nóng lạnh

Máy lọc nước R.O nóng lạnh được trang bị hệ thống màng lọc R.O với 10 lõi có khả năng bổ sung các khoáng chất có lợi cho sức khỏe, bên cạnh đó giúp loại bỏ đa số vi khuẩn và các chất độc hại, ngăn ngừa bệnh tật, đem lại nguồn nước an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn!

Hai nguồn nước nóng lạnh mang lại sự tiện dụng tối đa!


Thiết kế 2 vòi nóng lạnh cùng công tắc lấy nước riêng biệt, dễ nhận biết, giúp bạn có thể lấy được nước nóng/lạnh tiện lợi, dễ dàng, tiện pha chế trà, sữa, mì hay nước mát để sử dụng.

Bạn sẽ không còn cần dùng đến bình đun nước sôi hay những chai nhựa không an toàn để nước trong tủ lạnh nữa. Tất cả đã được tích hợp trong một sản phẩm tiện dụng. Máy được lắp đặt với nguồn điện 220V thuận tiện với gia đình. 


Máy sẽ cho bạn những ly nước mát vào mùa hè và những ly nước ấm khi mùa đông đến, giúp bạn tiết kiệm tối đa về thời gian chăm sóc gia đình. 

Toàn bộ dòng sản phẩm đều được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi đưa đến tay khách hàng. Cùng với chế độ bảo hành dài hạn thì đây sẽ là dòng sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua!

Smart việt từ nhiều năm trở lại đây đã là đơn vị cung cấp máy lọc nước với đa dạng thương hiệu, đa dạng về công nghệ lọc, đáp ứng tối đa những nhu cầu của khách hàng. Cùng với đội ngũ kỹ thuật viên uy tín, chúng tôi luôn trở thành địa chỉ tin cậy của khách hàng trên khắp địa bàn toàn quốc.