Máy lọc nước nano hàn quốc: Không dùng điện - Thân thiện môi trường - An toàn tuyệt đối


Máy lọc nước tinh khiết sử dụng công nghệ lọc nano luôn dẫn đầu doanh số tại các cửa hàng trong cùng các dòng máy lọc nước uống trực tiếp. Sản phẩm có công suất lọc từ 60 – 100 lít mỗi giờ', phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng nước của gia đình bạn!


Ứng dụng công nghệ Siêu lọc mới nhất, an toàn nhất cho nguồn nước sạch khuẩn, máy lọc nước nano đến từ Hàn QUốc luôn nhận được sự đánh giá cao của khách hàng về chất lượng của nguồn nước cũng như sự thuận tiện trong quá trình sử dụng. 

Máy được thiết kế có 6 lõi lọc bao gồm lọc nhiều tần, giúp loại bỏ hoàn toàn các chất gây hại có  nhưng đồng thời vẫn giữ lại được các khoáng chất cần thiết cho sức khỏe. Nước sau khi qua máy lọc có thể sử dụng uống trực tiếp, không cần phải đun sôi, dùng làm nước nấu ăn hay sinh hoạt đều rất tốt.

 Công nghệ Nano hoàn toàn mới giúp lọc sạch tới 99,99% các chất gây hại trong nước qua 6 cấp lọc

- Lõi lọc số 1: lọc sơ cấp F-15
- Lõi lọc số 2: Lõi lọc cặn Sediment Filter
- Lõi lọc số 3: Lõi lọc carbon dạng nén
- Lõi lọc số 4: Lõi lọc Nano bạc
- Lõi lọc số 5: Lõi lọc Carbon tăng cường
- Lõi lọc số 6: Lõi lọc tái tạo khoáng và tạo vị cho nước.

Giá máy lọc nước nano hàn quốc là bao nhiêu?


Đối với dòng máy này, các đơn vị cung cấp luôn có một mức giá ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng khi đặt mua. Vì đây là một sản phẩm cần thiết đối với mỗi gia đình sẽ luôn có những ưu đãi về giá thành. Smart Việt luôn cung cấp dòng máy chất lượng cao, Khi bạn cần thông tin về giá bán, đừng quên liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được báo giá và nhận được những ưu đãi hấp dẫn!