Khái niệm máy lọc nước ion kiềm điện giải là gì?


Máy lọc nước điện giải là dòng máy lọc nước hiện đại, có khả năng tạo ra nguồn nước ion kiềm giàu hydrogen. Nguồn nước này được tạo ra từ quá trình tách nước điện giải thành dạng ion H+ và OH- để thay đổi độ pH của nước, phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. 

Các công dụng của máy lọc nước điện giải:


Nước điện giải giúp cơ thể bạn luôn trong trạng thái khỏe mạnh. Máy giúp độ ion hóa nước được cải thiện, tạo ra được nguồn nước có lượng hydrogen hoạt tính. Máy giúp tăng khả năng sản xuất chất chống oxy hóa, chứa nhiều ion hydroxit được sinh ra trong quá trình điện phân và có cả hydro.

mua máy lọc nước ion kiềm

Nước điện giải có công dụng trong trị bệnh ngoài da: Nước điện giải với độ pH = 2.5 có đặc tính chống vi khuẩn rất tốt, được dùng để khử trùng dao mổ, vệ sinh vết thương, các thiết bị, dụng cụ y tế và có tác dụng tốt trong việc trị các bệnh ngoài da.

Nước làm đẹp – loại nước ưa thích của chị em phụ nữ: Nước điện giải có độ pH = 5.5 là luôn là sự quan tâm của các chị em phụ nữ với tác dụng thần kỳ của nó. Bạn có thể dùng hàng ngày bằng cách rửa mặt, gội đầu. Nước làm đẹp giúp cân bằng độ pH của da, làm da tươi sáng, săn chắc, tóc bạn sẽ khỏe mạnh hơn, ít gãy rụng…

Pha sữa trẻ em và uống thuốc: nước có pH = 7 được dùng để pha sữa cho trẻ em và uống thuốc tây, phát huy tối đa chất dinh dưỡng có trong sữa giúp bé lớn nhanh, khỏe mạnh.

Xem thêm: máy lọc nước điện giải ion kiềm giá tốt

Tăng sức đề kháng cho cơ thể: Nước có độ pH dao động từ 8.5 đến 9.5 phù hợp để làm nước uống hàng ngày, hỗ trợ điều trị các bệnh về đường tiêu hóa, giúp trung hòa lượng axit dư thừa và loại bỏ các gốc tự do... Sử dụng nước Ion kiềm thường xuyên sẽ giúp đánh bay mọi chất độc hại có trong cơ thể bạn

Nước kiềm mạnh với độ pH từ 10.0 đến 11.5 giúp loại bỏ các chất bảo quản, thuốc sâu trên bề mặt thực phẩm. Khi sử dụng loại nước này để rửa rau, củ, quả sẽ làm cho thực phẩm sạch hơn, mang lại những bữa ăn thơm ngon, bổ dưỡng cho gia đình bạn.