Máy lọc nước nóng lạnh nano mang lại sự tiện dụng tối đa!


Máy lọc nước nóng lạnh Nano với công nghệ lọc thế hệ mới được các chuyên gia nghiên cứu và tích hợp thành công ứng dụng lọc tạo kiềm. Bên cạnh đó, công nghệ “SIÊU MÀNG LỌC” mang đến sự tiện lợi với 3 tính năng kết hợp trong 1 sản phẩm. Kết hợp hài hòa của một cây nước Nóng – Lạnh – Thường và một máy lọc nước uống trực tiếp sẽ đem lại sự tiện lợi cho gia đình và phù hợp với mọi đối tượng sử dụng tại việt Nam như : Bệnh viện, công sở, trường học, văn phòng, gia đình…


– Máy có thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt, di chuyển: không dùng bình áp
– Sản phẩm đã được kiểm nghiệm và đạt tiêu chuẩn khắt khe. Nước đầu ra đạt tiêu chuẩn NSF – tiêu chuẩn nước sạch thế giới.
– Máy đảm bảo nước sạch đầu uống được ngay nhưng vẫn giữ được các khoáng chất vi lượng cần thiết cho cơ thể, khác biệt hoàn toàn với máy lọc nước RO- nước trơ không khoáng chất

Máy lọc nước công nghệ Nano được thiết kế nhỏ gọn và chắc chắn chiều cao chưa đầy 1m không những không chật chội mà còn làm tăng thêm tính thẩm mỹ của không gian nhà bạn. Vòi nước mát lấy thuận lợi, vòi nước nóng an toàn nhờ thiết kế thêm nút ấn khi lấy nước.

Tính năng lọc vượt trội chỉ có ở Máy lọc nước Nano nóng lạnh:


– Loại bỏ toàn bộ các tạp chất lơ lửng( rỉ sét, cát, tảo, các lại kích cỡ khi sử dụng.
– Loại bỏ các kim loại nặng và các chất phóng xạ như chì, đồng….
– Hấp phụ màu, mùi, các chất hữu cơ có trong nguồn nước.
– Loại bỏ 100% các vi khuẩn, virus, Ecoli.
– Loại bỏ 100% vi rút viêm gan, đường ruột, tiêu chảy.
– Có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi

Máy lọc nước công nghệ nano kiểu nóng lạnh luôn nhận được sự quan tâm của khách hàng.  Bạn cần mua máy lọc nước với chất lượng cao, giá thành tốt nhất? Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nhé!